วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สิ่งที่ฉันเจอในวันนี้

   วันนี้ฉันโดนทำโทษเพราะฉันไม่ได้นำงานมาส่งทั้งที่อาจารย์สั่งไว้หลายอาทิตย์เเล้วมันเป็นความผิดของฉันเองที่ฉันไม่ยอมส่งงานฉันจึงโดนลุกนั่งเกือบ50ที  เเละหลายๆครั้งเพราะพวกเราไม่มีความพร้อมเพรียงจึงโดนลุกนั่งหลายครั้งเเต่เราก้อไม่เป็นอะไรเพาะเราไม่ส่งงานเองที่อาจารย์ให้เราลุกนั่งเพราะเราไม่ส่งงานคราวหน้าจะไ้ไม่เกิดเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้นอีกเเละฉันก็จะพยายามส่งงานให้ครบทุกวิชาเเละวันนี้ฉันยังเจออีกหลายเรื่องเเละวันนี้ก็สอบวิชาคอมพิวเตอร์ฉันตั้งใจทำเป็นอย่างมากเพราะอาจารย์ให้ดูหนังสือได้เเละอาจารย์ก็ให้ผิดเพียจงเเค่ข้อเดียว  เเละฉันก็ยังทำให้เพื่อนๆที่ทำงานมาโดนลุกนั่งบางครั้งฉันก้อรู้สึกผิดในสิ่งที่ฉันทำให้เพื่อนคนอื่นโดนปั่นจิ้งหรีดอีก6ครั้งเเต่ฉันก็ดีใจที่ฉันเเค่โดนลุกนั่งไม่ได้โดนปั่นจิ้งหรีดหรือโดนตีเเละฉันก็ได้ได้รู้ว่าฉันควารที่จะทำงานมาส่งไม่ใช่ไม่ส่งงานเเบบนี้เเละต่อไปมันคงไม่มีเหตุการณ์เเบบนี้เกิดขึ้นกับฉันอีกเเละนี่ก้อไม่ใช่ครั้งเดัยวที่ฉันโดนลุกนั่งเเต่หลายครั้งเเล้วเเต่ฉันก็ดีใจที่ฉันไม่ได้ทุจริตหรือโกงเหมือนบางคนที่ทำเเต่มันก็ไม่เปนไรเพราะพวกเขารู้จักการเอาตัวรอดที่ดีเเต่ฉันก้อไม่อยากทำเพราะฉันคิดว่ามันเปนสิ่งที่ไม่ดีเลยเเละฉันก็จะไม่ทำเเละจะตั้งใจเรียนให้ดีกว่านี้เเละจะพยายามส่งงานให้ครบขให้ได้เเละฉันจะไม่ทำสิ่งผิดๆอีกด่้วยเเละวันนี้ก้อจะเปนเครั้งสุดท้ายที่ฉันทำเเละโดนลุกนตั่งเพราะมันเมื่อยขมากเเละเวลาลงบรรไดมันก้อปวดขามากๆเลยฉันจึงไม่อยากทำผิดจะได้ไม่ปวดขาเเบบนี้   วันนี้คือวันทีี่เจ็บปวดสุดๆที่ฉันเคยเจอเเละวันนี้คตงจะปวดขาทัั้งวันเลยตั้งใจเขียนมากๆเลยงานครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น